Bókakaffi er staðsett að Hlöðum þar sem lengi var rekin bókaverslun. Það var ekki fyrsti rekstur að Hlöðum því árið 1905, þegar fyrsta brú yfir Lagarfljót var vígð, hófu Fellamenn verslunarrekstur við Hlaðir. Hlaðir standa við vestari enda Lagarfljótsbrúar.

Fyrsta brúin yfir Lagarfljót var vígð árið 1905 en hafði verið í byggingu frá árinu 1901. Hún var byggð á gamla ferjustaðnum hjá Ekkjufelli. Brúin var kölluð staurabrú en hún var úr timbri og með járnbitum. Brúin stóð óbreytt í um fjóra áratugi en það var um árið 1950 sem hún var farin að gefa sig. Árið 1955 varð brúin svo fyrir hnjaski að völdum rekiss og því talið nauðsynlegt að endurbyggja hana. Það var gert veturinn 1956-1958 og var brúin þá breikkuð og steyptar undirstöður fyrir hana. Brúin var frá upphafi mikil samgöngubót og hugsanleg forsenda þess að þéttbýli myndaðist sitthvoru megin við hana. Brúin var lengi vel lengsta brú landsins.

Our location by the Lake Lagarfljót Bridge is a historical site. Our little café is now where used to be a bookstore and before that a farmers co-op store.

The building of the first bridge over Lake Lagarfljót was initiated in 1901 and the bridge was opened in 1905. This bridge was where once used to be a ferry harbour for boats travelling over the cold glacier river. In 1956-1958 the bridge was rebuilt in the current location. The bridge has always been an important link for transportation in the area, it is now a part of the ring road (no1) and perhaps the reason for the settlement on both sites of the lake. The bridge was initially the longest bridge in Iceland.

Upplýsingar frá Helga Hallgrímssyni / Information from Helgi Hallgrímsson.